TS. Nguyễn Hữu Khôi

Năm sinh: 1984
Email: khoinh@ntu.edu.vn

Thông tin cá nhân

  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
  • Chức vụ: Trưởng Bộ môn
  • Chức danh: Giảng viên chính

CÔNG TRÌNH KHOA HỌC ĐƯỢC CÔNG BỐ

(Danh sách tác giả trong các bài báo bên dưới chỉ thể hiện các tác giả đã và đang công tác tại Trường Đại học Nha Trang. Danh sách tác giả đầy đủ xin vui lòng tham khảo bài báo gốc.)
[1] The role of food-related consideration of future consequences, health and environmental concerns in explaining sustainable food (fish) attitudes, Journal of Economics and Development, 2024, (Hồ Huy Tựu, Nguyễn Hữu Khôi)
[2] Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng trong bối cảnh bán lẻ hợp kênh, Tạp chí Khoa học Thương mại số 186, 76-86, 2024, (Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu Khôi)
[3] Ảnh hưởng của giá trị sang trọng đến sẵn lòng chi trả và truyền miệng đối với khách sạn hạng sang; Vai trò của sự hài lòng, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 319 tháng 01/2024, 2024, (Hà Thị Thanh Ngà, Nguyễn Hữu Khôi)
[4] Nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận và thái độ tới ý định sử dụng thương mại phát trực tiếp của người tiêu dùng tại Khánh Hòa, Tạp chí Khoa học Thương Mại, Số 190/2024, 18-37, 2024, (Nguyễn Hữu Khôi, Nguyễn Thị Mỹ Thanh)
[5] Giá trị cảm nhận, mua hàng lặp lại và truyền miệng trong bối cảnh bản lẻ: vai trò trung gian của hài lòng và gắn bó cảm xúc, Tạp chí khoa học thương mại, Tạp chí khoa học thương mại, Số 174, 2023, (Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu Khôi)
[6] Tác động của gắn bó cảm xúc và trung thành thương hiệu đến truyền miệng và nói tiêu cực về thương hiệu cạnh tranh, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 308 tháng 02/2023, 32-41, 2023, (Nguyễn Hữu Khôi)
[7] A moderating – mediating model of the urge to buy impulsively in social commerce live-streaming, Electronic Commerce Research and Applications, Volume 60, 2023, (Nguyễn Hữu Khôi)
[8] Real-Time Interactivity and Impulsive Buying in Livestreaming Commerce: The Focal Intermediary Role of Inspiration, International Journal of Human–Computer Interaction, 2023, (Nguyễn Hữu Khôi)
[9] Ý định tiêu dùng sản phẩm cá: mở rộng lý thuyết hành vi dự định với thuộc tính sản phẩm, Tạp chí Phát triển bền vững Vùng số 13(2), 60-72, 2023, (Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu Khôi)
[10] The role of values in explaining satisfaction in the mobile commerce context: the moderating role of consumer participation, International Journal of Services Technology and Management, 2023, 28(5-6), 2023, (Hồ Huy Tựu, Nguyễn Hữu Khôi)
[11] Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đức, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 295 tháng 01/2022, 73-82, 2022, (Nguyễn Hữu Khôi)
[12] Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và sự gắn kết của khách hàng trong bối cảnh dịch vụ nhà hàng, Tạp chí Khoa học Đại học Mở Tp. HCM, Kinh tế quản trị và kinh doanh, Số 17 (1), 91-102, 2022, (Nguyễn Hữu Khôi)
[13] Is coolness important to luxury hotel brand management? The linking and moderating mechanisms between coolness and customer brand engagement, International Journal of Contemporary Hospitality Management, Vol. 34 No. 7, 2022, (Nguyễn Hữu Khôi)
[14] Benevolent leadership and organizational citizenship behaviors in a higher education context: a moderated mediation model, Personnel Review, 2022, (Nguyễn Hữu Khôi)
[15] The conflicting effects of self-construal on impulsive buying tendency toward unhealthy food: the moderating role of future time perspective, Current Psychology, 2022, (Hồ Huy Tựu, Nguyễn Hữu Khôi)
[16] Phân nhóm người tiêu dùng cá tại Việt Nam dựa trên thuộc tính sản phẩm, Tạp chí nghiên cứu kinh tế, Số 3 (538), 2022, (Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu Khôi)
[17] Tác động của giá trị cảm nhận đến mua hàng lặp lại và sự sẵn sàng chi trả, Tạp chí khoa học thương mại, Số 170/2022, 82-91, 2022, (Nguyễn Hữu Khôi)
[18] Nghiên cứu khám phá tác động của các nhân tố lập luận đạo đức đến thái độ và ý định hành vi mua của người tiêu dùng hàng nhái tại Việt Nam, Tạp chí Khoa học Thương mại, Số 151 - 2021, 42-49, 2021, (Nguyễn Hữu Khôi)
[19] Trách nhiệm xã hội đối với nhân viên và hiệu quả làm việc: vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức trong bối cảnh dịch vụ khách sạn, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 288, 74-82, 2021, (Nguyễn Hữu Khôi)
[20] Patterns of forming entrepreneurial intention: Evidence in Vietnam, Entrepreneurship Research Journal, 2021, (Hồ Huy Tựu, Nguyễn Hữu Khôi)
[21] How consumer innovativeness, technological expertise, and consideration set size can explain mobile commerce use: An extended understanding using a moderation–mediation model, Information Systems and e-Business Management, 2021, (Hồ Huy Tựu, Nguyễn Hữu Khôi)
[22] Tourist inspiration and its consequences: The moderating role of neuroticism, International Journal of Tourism Research, 2021, (Nguyễn Hữu Khôi)
[23] Exploring the convergence of per capita electricity consumption in ASEAN countries: a spatial econometric analysis, Applied Economics Letters, 2021, (Nguyễn Hữu Khôi)
[24] Ảnh hưởng của chỉ số phức tạp kinh tế lên dấu chân sinh thái: Nghiên cứu trường hợp của Việt Nam, Tạp chí Khoa học Thương mại, Số 156, 25-33, 2021, (Nguyễn Hữu Khôi)
[25] The “Well-Being” and “Ill-Being” of Online Impulsive and Compulsive Buying on Life Satisfaction: The Role of Self-Esteem and Harmony in Life, Journal of Macromarketing, Vol. 42(1), 2021, (Hồ Huy Tựu, Nguyễn Hữu Khôi)
[26] Giải thích ý định giảm thiểu túi nhựa của du khách quốc tế bằng lý thuyết hành vi dự định mở rộng, Kinh tế và Phát triển, Số 273, tháng 03 năm 2020, 43-52, 2020, (Nguyễn Hữu Khôi)
[27] Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: Vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệu, Kinh tế và Phát triển, Số 277, tháng 07 năm 2020, 63-72, 2020, (Nguyễn Hữu Khôi)
[28] Trách nhiệm xã hội và ý định nghỉ việc: Kiểm định tác động trực tiếp và gián tiếp trong bối cảnh Việt Nam, Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, 15(8), 155-166, 2020, (Nguyễn Hữu Khôi)
[29] Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng: Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai, Tạp chí nghiên cứu kinh tế số 6 (505), 40-48, 2020, (Nguyễn Hữu Khôi)
[30] Tính "cool" của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả, Tạp chí nghiên cứu kinh tế số 12 (511), 68-78, 2020, (Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu Khôi)
[31] Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam, Kinh tế & Phát triển, Số 261 - 3/2019, 40-49, 2019, (Hồ Huy Tựu, Nguyễn Hữu Khôi)
[32] Hành vi truyền miện của du khách: Vai trò của chất lượng dịch vụ, tình cảm và hài lòng, Tạp chí Khoa học kinh tế, Số 7-2019, 80-91, 2019, (Nguyễn Hữu Khôi)
[33] Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách, Kinh tế & Phát triển, Số 258, 63-73, 2019, (Nguyễn Hữu Khôi)
[34] Giải thích ý định giảm thiểu túi nhựa và gia tăng túi thân thiện môi trường dựa trên lý thuyết hành vi dự định mở rộng, Nghiên cứu kinh tế, Số 12 - 12/2019, 37-45, 2019, (Nguyễn Hữu Khôi)
[35] Giá trị cảm nhận và ý định sử dụng thương mại di động: Vai trò của giá trị tri thức và giá trị dựa trên điều kiện, Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Năm thứ. 30(3), 35-49, 2019, (Nguyễn Hữu Khôi)
[36] Tác động của định hướng thời gian, chi phí và lợi ích cảm nhận đến ý định sử dụng thương mại di dộng của người tiêu dùng tại Việt Nam, Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Năm thứ. 30(4), 65-80, 2019, (Nguyễn Hữu Khôi)
[37] Vai trò của lợi ích, sự đánh đổi và giá trị đối với ý định sử dụng thương mại di động, Kinh tế và Phát triển, Số 269, tháng 11 năm 2019, 21-31, 2019, (Nguyễn Hữu Khôi)
[38] Customer inspiration in a tourism context: an investigation of driving and moderating factors, Tourism, 2019, (Nguyễn Hữu Khôi)
[39] The Impact of Social Media on Consumer Behavior: The Case of Consumer-Generated Content on YouTube, International Journal of Information and Management Sciences, 2018, (Nguyễn Hữu Khôi)
[40] Factors affecting mobile shopping: a Vietnamese perspective, Journal of Asian Business and Economic Studies, 2018, (Nguyễn Hữu Khôi)
[41] The role of perceived values in explaining Vietnamese consumers’ attitude and intention to adopt mobile commerce, Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, 2018, (Hồ Huy Tựu, Nguyễn Hữu Khôi)
[42] Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến, Kinh tế và phát triển, Số 252 (6/2018), 2018, (Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu)
[43] Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để dự báo ý định sử dụng thương mại di động tại Việt Nam, Kinh tế và phát triển, Số 247 (1/2018), 2018, (Nguyễn Hữu Khôi)
[44] Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đối phó của khách hàng: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng, Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Số 1 (2018), 2018, (Nguyễn Hữu Khôi)
[45] Mối quan hệ giữa cảm xúc với điểm đến và chất lượng quan hệ trong kinh doanh du lịch: Trường hợp du khách nội địa ở Tp. Hồ Chí Minh, Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Số 12 (2017), 2017, (Nguyễn Hữu Khôi)
[46] Mua sắm Xã hội trực tuyến: Vai trò của động cơ xã hội, Kinh tế và phát triển, Số 245 (11/2017), 2017, (Nguyễn Hữu Khôi)
[47] Mở rộng mô hình Elaboration Likehood Model để giải thích hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh truyền thông xã hội, Phát triển KH&CN, Vol. 20, Số Q3-2017, 2017, (Nguyễn Hữu Khôi, Đỗ Như An)

CÁC ĐỀ TÀI, DỰ ÁN, NHIỆM VỤ KHOA HỌC ĐÃ CHỦ TRÌ HOẶC THAM GIA

TT Tên đề tài khoa học Cấp đề tài Năm
1 Quá trình trao đổi giá trị giữa người tiêu dùng và thương hiệu trong bối cảnh bán lẻ: khám phá tác động trực tiếp và gián tiếp Đề tài, dự án NCKH cấp trường 2024
2 Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của khách hàng trong bối cảnh bán lẻ hợp kênh Đề tài, dự án NCKH cấp trường 2024
3 Vai trò của giá trị cảm nhận và thái độ đối với ý định tiếp tục sử dụng thương mại phát trực tiếp (Live-streaming commerce) Đề tài, dự án NCKH cấp trường 2024
4 Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để ứng dụng, phát triển công nghệ sản xuất, chế biến và thương mại công nghệ sản xuất, chế biến và thương mại cá chim vây vàng và cá bè vẫu nuôi biển tại khu vực Nam Trung Bộ Đề tài, dự án NCKH cấp Bộ/Tỉnh 2023
5 Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay Đề tài, dự án NCKH cấp Nhà nước 2023
6 Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và tính cách cá nhân đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam Đề tài, dự án NCKH cấp Nhà nước 2023
7 Tính ‘cool’ của sản phẩm thời trang: nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả Đề tài, dự án NCKH cấp trường 2021
8 Mối quan hệ giữa tính cool sản phẩm thời trang, giá trị tiện ích và tiêu khiển cảm nhận, và ý định mua của sinh viên Hướng dẫn sinh viên làm đề tài NCKH 2021