[1] Coastal communities’ participation in reducing single-use plastic bags: the role of awareness of harm and responsibility for environmental protection, Journal of Trade Science, 2024, (Huy Le Van
Le Chi Cong
Mark A.A.M. Leenders)
[2] Factors Affecting Revisit Intentions at Spiritual-cultural Tourist Destinations in Vietnam, International Journal of Religious Tourism and Pilgrimage, 2024, (Vu Van Vien. Le Chi Cong. Nguyen Van Thinh)
[3] Coastal communities’ participation in reducing single-use plastic bags: the role of awareness of harm
and responsibility for environmental protection, Journal of Trade Science, Volume 12 Issue 1, 2024, (Lê Chí Công)
[4] The role of social factors and community attachment in the intention to reduce plastic bag consumption and pro-environmental behaviors, Journal of Human behavior in the social environment, 2023, (Lê Chí Công, Đoàn Nguyễn Khánh Trân, Đào Anh Thư)
[5] Nhân tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn loại hình du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe của khách nội địa khi đi du lịch đến thành phố Nha Trang, Tạp chí Khoa học xã hội miền Trung, Số 01-2023, 31-40, 2023, (Lê Chí Công)
[6] Nhận thức và hành vi của người nội trợ trong giảm thiểu sử dụng túi nhựa dùng một lần: Nghiên cứu trường hợp các tỉnh duyên hải miền Trung, Tạp chí Khoa học xã hội miền Trung, Số 06-2022, 10-18, 2023, (Lê Chí Công)
[7] Ảnh hưởng của việc sử dụng các sản phẩm bao bì xanh đến hành vi bảo vệ môi trường của du khách tại Nha Trang, Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế, số 152, 79-93, 2023, (Lê Chí Công)
[8] The Influence of Green Organisational Leadership on Green Innovation Practices in the Hospitality Industry: An Empirical Study in Vietnam, Asia-Pacific Journal of Innovation in Hospitality and Tourism., 2023, (Đồng Xuân Đảm. Lê Chí Công. Phan Thục Anh. Nguyễn Thị Phương Thảo)
[9] CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG HÀNH VI TIÊU DÙNG KHÁCH SẠN XANH Ở VIỆT NAM: VAI TRÒ CỦA MỐI QUAN TÂM VÀ KIẾN THỨC VỀ MÔI TRƯỜNG, GIÁ TRỊ NHẬN THỨC XANH, VÀ NIỀM TIN XANH, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, 2023, (Phan Thị Thục Anh. Nguyễn Đặng Phương Nhi. Lê Chí Công. Lê Bá Quỳnh Châu, Lê Bá Quỳnh Châu)
[10] Mô hình hành vi tiêu dùng có kế hoạch để giải thích ý định sử dụng sản phẩm bao bì xanh của khách du lịch khi đến Nha Trang., VNU Journal of Economics and Business, 2023, (Lê Chí Công. Trần Hoàng Tuyết Hương
)
[11] Ảnh hưởng của nhân tố xã hội đến hành vi giảm thiểu sử dụng
túi nhựa một lần của cộng đồng dân cư ven biển miền Trung, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Năm thứ 33, Số 1 (2022), 27-43, 2022, (Lê Chí Công)
[12] Ảnh hưởng của marketing truyền thông xã hội đến lòng trung
thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Việt Nam, Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ, Vol 6 - Số 2, 1-13, 2022, (Nguyễn Ngọc Duy, Lê Chí Công)
[13] Đánh giá cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ mặt đất hàng không tại sân bay quốc tế Cam Ranh, Tạp chí Khoa học Xã hội miền Trung, Số 02 (76), 39-46, 2022, (Lê Chí Công, Nguyễn Khánh Văn)
[14] Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến ý định hành vi giảm thiểu sử dụng đồ nhựa của cộng đồng dân cư ven biển Nha Trang, Tạp chí Khoa học xã hội miền Trung, Số 02 (70) - 2021, 003-014, 2021, (Lê Chí Công)
[15] Ý định giảm sử dụng túi nhựa của cộng đồng dân cư ven biển tại Nha Trang: Vai trò của nhận thức tác hại túi nhựa và ý thức bảo vệ môi trường, Tạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, Năm thứ. 31(1) , Tháng 1/2020., 2020, (Lê Chí Công)
[16] Nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực du lịch tỉnh Khánh Hòa trong bối cảnh hội nhập: Tiếp cận bằng phương pháp chuyên gia, Khoa học Xã hội Miền Trung, 02-2020, 49-57, 2020, (Lê Chí Công)
[17] Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận tiêu dùng đồ nhựa
đến ý định gia tăng sử dụng các sản phẩm thân thiện
với môi trường của khách du lịch, Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế, Số 132, 91-105, 2020, (Lê Chí Công)
[18] The Sustainability of Marine Tourism development
in the South Central Coast, Vietnam, Tourism Planning & Development, 2020, (Lê Chí Công, Tạ Thị Vân Chi)
[19] Perceived risk and destination knowledge in the satisfaction-loyalty intention relationship: An empirical study of european tourists in vietnam, Journal of Outdoor Recreation and Tourism, 2020, (Lê Chí Công)
[20] The competitiveness of small and medium enterprises (SMEs) in the tourism sector: the role of leadership competencies, Journal of Economics and Development, 2020, (Lê Chí Công, Đào Anh Thư)
[21] Ý định giảm thiểu sử dụng và xả thải túi nhựa của cộng đồng dân cư ven biển tại Vịnh Nha Trang: Vai trò của nhận thức tác hại túi nhựa và ý thức bảo vệ môi trường, Tạp chí nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, 2020, ()
[22] Phát triển nguồn nhân lực du lịch Khánh Hòa trong bối cảnh hội nhập quốc tế, Đại học Kinh tế quốc dân, 2020, ()
[23] Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng túi Polymer của khách du lịch quốc tế tại Nha Trang., Tạp chí Kinh tế Đối ngoại, 2020, (Lê Chí Công. Hoàng Thị Thu Phương)
[24] Khánh Hòa phát triển nguồn nhân lực kinh doanh lưu trú, Du lịch, Số tháng 3/2019, 32-34, 2019, (Lê Chí Công)
[25] Nguồn nhân lực du lịch trước tác động của CMCN 4.0, Du lịch, Số tháng 1+2/2019, 91-92, 2019, (Lê Chí Công)
[26] Đánh giá tính bền vững của phát triển du lịch duyên hải Nam Trung Bộ dựa trên phương pháp chuyên gia, Kinh tế đối ngoại, Số 107, 62-76, 2019, (Lê Chí Công)
[27] Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của cộng đồng địa phương tham gia chương trình phát triển bền vững du lịch biển tại duyên hải
Nam Trung Bộ, Kinh tế đối ngoại, Số 113, 15-28, 2019, (Lê Chí Công, Đoàn Nguyễn Khánh Trân)
[28] Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố niềm tin của cộng đồng địa phương lên thái độ và ý định tham gia chương trình phát triễn bền vững du lịch biển tịa duyên hải Nam Trung Bộ, Quản lý kinh tế, Số 91, 11+12/2018, 13-25, 2018, (Lê Chí Công, Huỳnh Cát Duyên)
[29] Vai trò của doanh nghiệp xã hội trong đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển bền vững du lịch các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, Quản lý kinh tế, Số 07+08/2018, 63-70, 2018, (Đỗ Thị Thanh Vinh, Lê Chí Công)
[30] Kinh nghiệp ASEAN về phát triển nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh hội nhập và bài học cho Khánh Hòa, Khoa học công nghệ Khánh Hòa, Số 3 2018, 2018, (Lê Chí Công, Lê Trần Phúc)
[31] Đánh giá tính bền vững của phát triển du lịch duyên hải Nam Trung Bộ dựa trên phương pháp chuyên gia., Tạp chí Kinh tế đối ngoại, số 107, tr.62-76, 2018, ()
[32] Ảnh hưởng của cộng đồng địa phương đến phát triển bền vững du lịch biển: trường hợp các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, NXB Lao động, 2018, ()
[33] Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức lợi ích, chất lượng cuộc sống đến thái độ và hành vi tham gia chương trình phát triển du lịch bền vững của cộng đồng địa phương tại duyên hải miền Trung, Kinh tế đối ngoại, Số 99/2017, 2017, (Lê Chí Công, Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Thị Hồng Trâm)
[34] Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới ý định hành vi tiêu dùng xanh: Trường hợp khách du lịch quốc tế đến Nha Trang, Kinh tế và phát triển, Số 241 tháng 7/2017, 2017, (Lê Chí Công)
[35] Ảnh hưởng của nhận thức lợi ích đến thái độ và hành vi của cộng đồng địa phương tham gia chương trình phát triển du lịch bền vững tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Phát triển Kinh tế, 28(9), 2017, (Lê Chí Công, Hồ Huy Tựu)
[36] Factors affecting European tourists’ satisfaction in Nha Trang City: perceptions of destination quality, International Journal of Tourism Cities, Volume 3 Issue 4, 2017, (Lê Chí Công)
[37] Patterns of Vietnamese buying behaviors on luxury branded products, Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics, Vol. 29 Issue: 4, 2017, (Hồ Huy Tựu, Lê Chí Công)
[38] Ảnh hưởng của nhận thức lợi ích đến thái độ và hành vi của cộng đồng địa phương tham gia chương trình phát triển bền vững du lịch biển tại duyên hải Nam Trung Bộ., Tạp chí Phát triển Kinh tế, số 9, tr.65-74, 2017, (Lê Chí Công. Hồ Huy Tựu
)
[39] Nghiên cứu ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến thái độ và ý định sử dụng dịch vụ Tour bốn đảo của du khách quốc tế tại Nha Trang, Tạp chí Phát triển Kinh tế, số 28(2), tr.86-104., 2017, ()
[40] Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tham gia của cộng đồng địa phương vào chương trình phát triển bền vững du lịch biển tại duyên hải Nam Trung Bộ, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, số 240(2), tr.29-39., 2017, ()
[41] Mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của du khách đối với du lịch biển Việt Nam , Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 2017, ()
[42] Nghiên cứu ảnh hưởng của các thành phần thái độ đến ý định của cộng đồng địa phương tham gia phát triển du lịch bền vững, Tạp chí Khoa học Thương mại, số 100, tr.65-72., 2016, (Lê Chí Công. Đoàn Nguyễn Khánh Trân. Nguyễn Văn Ngọc)
[43] Nghiên cứu ảnh hưởng của ẩm thực địa phương đến sự hài lòng của du khách: Trường hợp khách du lịch quốc tế đến du lịch biển tại Nha Trang, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, số 224, tr.88-99, 2016, (Lê Chí Công. Đồng Xuân Đảm)
[44] A formative model of the relationship between destination quality, tourist satisfaction and intentional loyalty: An empirical test in Vietnam, Journal of Hospitality and Tourism Management, 2016, ()
[45] Mối quan hệ giữa niềm tin về thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết và ý định tiêu dùng sản phẩm Yến Sào, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, 2016, ()
[46] Áp dụng mô hình đổi mới giá trị khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch biển Nam Trung Bộ, Tạp chí Quản lý Kinh tế, số 73, tr.30-40, 2015, (Lê Chí Công. Hồ Huy Tựu
)
[47] Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định nộp hồ sơ xin việc tại các khách sạn cao cấp của sinh viên ngành du lịch, Tạp chí Kinh tế và phát triển, số 217 (2), tr. 57-66, 2015, (Lê Chí Công. Lê Công Hoa
)
[48] Xây dựng chỉ tiêu đánh giá du lịch bền vững: Nghiên cứu điển hình tại thành phố Nha Trang , Tạp chí Kinh tế và phát triển, số 217, tr. 56-64., 2015, ()
[49] Nghiên cứu ảnh hưởng của nhà lãnh đạo đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp – trường hợp các đơn vị kinh doanh lưu trú tại Nha Trang, Tạp chí khoa học Thương mại, 2015, (Lê Chí Công. Võ Hoàn Hải)
[50] Giáo trình đại cương Quản trị khu nghỉ dưỡng, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015, (Hồ Huy Tựu. Lê Chí Công)