[1] Tác động của hình ảnh thương hiệu đến ý định truyền miệng của cựu sinh viên Trường Đại học Nha Trang, Tạp chí Công thương, Số 8 Tháng 11/2023, 196-201, 2023, (Trần Thị Nhâm, Trần Thị Ái Cẩm, Đỗ Thùy Trinh, Nguyễn Thị Ý Vy)
[2] Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng, Tạp chí PTKHCN-Luật-Kinh tế & Quản lý,, 4263-4274, 2023, (Trần Thị Ái Cẩm)
[3] Khảo sát chất lượng giáo dục các trường đại học khu vực Khánh Hòa trong nhận thức của người học, Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh - kinh tế và quản trị kinh doanh, 17(4), 126-141, 2022, (Trần Thị Ái Cẩm)
[4] Tax payers’ satisfaction for eTax electronic tax service quality, Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ – Kinh tế-Luật và Quản lý 2023, 6(3), 3069-3080, 2022, (Trần Thị Ái Cẩm)
[5] Phát triển hình ảnh thương hiệu trường đại học trong nhận thức của sinh viên và nhà tuyển dụng, Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ – Kinh tế-Luật và Quản lý, 5(3), 1598-1610, 2021, (Trần Thị Ái Cẩm, Đỗ Thùy Trinh)
[6] Nâng cao chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên du lịch, Công thương, Số 5 - Tháng 3/2020, 199-207, 2020, (Trần Thị Ái Cẩm)
[7] Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định quay lại của khách hàng, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 278, 52-60, 2020, (Trần Thị Ái Cẩm)
[8] The impact of organizational culture on the employee intention to stay and the mediating role of remuneration, Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ - Kinh tế - Luật và Quản lý, 2020, (Trần Thị Ái Cẩm)
[9] Ảnh hưởng của văn hóa tổ chức đến ý định ở lại và vai trò trung giang của sự hài lòng, Kinh tế & Phát triển, Số 252 - 6/2018, 50-60, 2019, (Trần Thị Ái Cẩm)
[10] Vai trò trung gian của sự hài lòng trong mối quan hệ giữa lòng trung thành với điểm đến du lịch - trường hợp nghiên cứu tại thành phố Nha Trang, Phát triển Khoa học và Công nghệ - Kinh tế - Luật và Quản lý, Vol 3 Số 2-2019, 126-142, 2019, (Trần Thị Ái Cẩm, Ninh Thị Kim Anh)
[11] Satisfaction as a bridge to loyalty in a tourist destination, Tourism Analysis, Vol.23, pp 45-60, 2018, (Trần Thị Ái Cẩm)
[12] Tác động của văn hóa tổ chức, sự nhận dạng tổ chức đến ý định ở lại và vai trò trung gian của cam kết tình cảm, Phát triển kinh tế, Số tháng 6/2017, 2017, (Trần Thị Ái Cẩm)