TS. Nguyễn Thị Nga

Năm sinh: 1980
Email: ngant@ntu.edu.vn

Thông tin cá nhân

  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
  • Chức vụ:
  • Chức danh: Giảng viên chính

CÔNG TRÌNH KHOA HỌC ĐƯỢC CÔNG BỐ

(Thứ tự tên tác giả chính và cộng sự trong các bài báo được sắp xếp theo mã số cán bộ của Trường ĐHNT. Thông tin về tác giả chính và danh sách tác giả đầy đủ xin vui lòng tham khảo bài báo gốc.)
[1] Vai trò của tình yêu thương hiệu trong việc giải thích lòng trung thành thương hiệu thực phẩm hữu cơ của khách hàng tại khu vực Nam Trung Bộ, Tạp chí Khoa học xã hội miền Trung, số 02 (87) - 2025, 90-98, 2025, (Nguyễn Thị Nga)
[2] Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng trong bối cảnh bán lẻ hợp kênh, Tạp chí Khoa học Thương mại số 186, 76-86, 2024, (Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu Khôi)
[3] Distribution of Product Value Chain: Do Farmers Receive the Lowest Benefits? The Case of Snubnose Pompano Fishery, The Journal of Distribution Science, Vol. 22, Issue 6, 2024, (Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Ngọc Duy, Nguyễn Thị Nga)
[4] Tác động của trải nghiệm liền lạc đến hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh Ommichannel, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, số 330 tháng 12/2024, 85-94, 2024, (Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu Khôi)
[5] Ảnh hưởng của tính đồng nhất và tính tiện lợi của kênh đối với ý định mua hàng trong mô hình bán lẻ hợp kênh, Tạp chí Kinh tế và phát triển, Số 329 tháng 11/2024, 93-102, 2024, (Nguyễn Thị Nga)
[6] Giá trị cảm nhận, mua hàng lặp lại và truyền miệng trong bối cảnh bản lẻ: vai trò trung gian của hài lòng và gắn bó cảm xúc, Tạp chí khoa học thương mại, Tạp chí khoa học thương mại, Số 174, 2023, (Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu Khôi)
[7] Ý định tiêu dùng sản phẩm cá: mở rộng lý thuyết hành vi dự định với thuộc tính sản phẩm, Tạp chí Phát triển bền vững Vùng số 13(2), 60-72, 2023, (Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu Khôi)
[8] Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong mua sắm livestream qua facebook,, Tạp chí phát triển Khoa học và Công nghệ - Kinh tế - Luật và Quản lý, 4242-4251, 2023, (Nguyễn Thị Nga)
[9] Vận dụng các lý thuyết hành động hợp lý mở rộng để giải thích ý định học trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Nha Trang, Tạp chí Khoa học Thương mại, Số 165, 108-116, 2022, (Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Quỳnh Trang)
[10] Vai trò của rủi ro và niềm tin trong việc giải thích ý định sử dụng ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân tại khu vực miền trung, Tạp chí Khoa học Thương mại, Số 161, 66-77, 2022, (Nguyễn Thị Nga)
[11] Vận dụng lý thuyết hành vi dự định mở rộng giải thích ý định tiêu dùng thực phẩm sạch của người dân Nha Trang, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 291, tháng 09 năm 2021, 79-87, 2022, (Nguyễn Thị Nga)
[12] Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tiết kiệm điện năng của cá nhân tại môi trường làm việc, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 300, 2022, (Nguyễn Thị Nga)
[13] Giải thích ý định tiết kiệm điện năng của người tiêu dùng tại Nha Trang bằng việc vận dụng lý thuyết hành vi dự định, Tạp chí Công thương, Số 17 - tháng 07/2022, 2022, (Nguyễn Thị Nga)
[14] Phân nhóm người tiêu dùng cá tại Việt Nam dựa trên thuộc tính sản phẩm, Tạp chí nghiên cứu kinh tế, Số 3 (538), 2022, (Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu Khôi)
[15] Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua đồng hồ thông minh của người tiêu dùng Nha Trang bằng việc vận dụng lý thuyết hành vi dự định mở rộng, Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ - Kinh tế - Luật và Quản lý, Vol5(1), 1187-1199, 2021, (Nguyễn Thị Nga)
[16] Giải thích mức độ tham gia học trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Nha Trang bằng việc vận dụng mô hình chấp nhận công nghệ mở rộng (Extended technology acceptance model - Etam), Tạp chí Giáo dục, Số 506 (Kỳ 2-7/2021), 53-58, 2021, (Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Quỳnh Trang)
[17] Giải thích ý định mua thực phẩm sạch của người tiêu dùng ở Nha Trang bằng thuyết hành vi dự định, Tạp chí Nghiên cứu kinh tế, Số 10 (521) tháng 10 - 2021, 109-120, 2021, (Nguyễn Thị Nga)
[18] Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp bán lẻ: trường hợp siêu thị Lotte Mart Nha Trang, Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, Số 603, tháng 12/2021, 133-135, 2021, (Nguyễn Thị Nga)
[19] Tính "cool" của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả, Tạp chí nghiên cứu kinh tế số 12 (511), 68-78, 2020, (Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Hữu Khôi)
[20] Vận dụng mô hình chấp nhận công nghệ TAM và Lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định mua đồng hồ thông minh của người tiêu dùng Nha Trang, Tạp chí Khoa học Thương mại, Số 147, 80-88, 2020, (Nguyễn Thị Nga)
[21] Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định liên kết giữa hộ nuôi với các tác nhân tham gia chuỗi cung ứng cá hồng Mỹ tại Việt Nam, Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á, 46-65, 2019, (Hồ Huy Tựu, Nguyễn Thị Nga)
[22] Structural building and analysis of the market of fisheries supply chain: the case of red snapper (sciaenops ocellatu) in Nam Trung Bo, Khoa học thương mại 7:1 (2019), 28-35, 2019, (Nguyễn Thị Nga)
[23] Phân phối lợi ích trong chuỗi cung ứng sản phẩm cá hồng mỹ tại Nam Trung Bộ, Kinh tế và Phát triển, Số 263, tháng 5 năm 2019, 63-73, 2019, (Nguyễn Thị Nga)

CÁC ĐỀ TÀI, DỰ ÁN, NHIỆM VỤ KHOA HỌC ĐÃ CHỦ TRÌ HOẶC THAM GIA

TT Tên đề tài khoa học Cấp đề tài Năm
1 Đánh giá tính bền vững của chuỗi giá trị cá ngừ đại dương Việt Nam Đề tài, dự án NCKH cấp Nhà nước 2024
2 Quá trình trao đổi giá trị giữa người tiêu dùng và thương hiệu trong bối cảnh bán lẻ: khám phá tác động trực tiếp và gián tiếp Đề tài, dự án NCKH cấp trường 2024
3 Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của khách hàng trong bối cảnh bán lẻ hợp kênh Đề tài, dự án NCKH cấp trường 2024
4 Ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của người dân tại TP. Nha Trang Hướng dẫn sinh viên làm đề tài NCKH 2024
5 Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Tiktok Shop của Gen Z tại thành phố Nha Trang Hướng dẫn sinh viên làm đề tài NCKH 2024
6 Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để ứng dụng, phát triển công nghệ sản xuất, chế biến và thương mại công nghệ sản xuất, chế biến và thương mại cá chim vây vàng và cá bè vẫu nuôi biển tại khu vực Nam Trung Bộ Đề tài, dự án NCKH cấp Bộ/Tỉnh 2023
7 Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ tham gia học trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Nha Trang Đề tài, dự án NCKH cấp trường 2022
8 Tính ‘cool’ của sản phẩm thời trang: nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả Đề tài, dự án NCKH cấp trường 2021